Travel-and-Tourism

Bạn sẽ học để hiểu được bối cảnh văn hóa thế giới và các yếu tố kinh tế đóng một vai trò trong sự phát triền ngành du lịch, cũng như sự quan trọng về quản lý chất lượng và sự liên quan của các quyết định chiến lược. Trong khi các điểm đến của khách du lịch đang được phát triển, tính bền vững là điểm khởi đầu cho dịch vụ thương mại.

Du lịch trở thành một trong những lực lượng kinh tế quan trọng nhất trên thế giới. Ở các quốc gia như Trung Quốc, du lịch được xem là thị trường quốc tế lớn nhất vào năm 2020.

Địa điểm:

Leeuwarden, Hà Lan và Qatar

Trình độ:

Cử nhân

Bằng cấp:

Cử nhân Quản trị kinh doanh (BBA)

Ngôn ngữ:

Anh văn

Thời gian:

4 năm, chương trình rút ngắn (1-2 năm)

Bắt đầu:

Tháng 09 & 02

 Tính chất độc đáo của chương trình Quản lý du lịch này:

Sinh viên từ 32 quốc tịch khác nhau hiện đang học Quản lý du lịch quốc tế

Chương trình bao gồm đội ngũ, giáo sư thỉnh giảng và giảng viên (khách mời) từ nhiều quốc gia

Các khóa học: Quảng cáo chiến lược, Quản lý chiến lược, Quản lý dự án, Di sản du lịch, Kinh tế doanh nghiệp và Quản lý nhân lực.

Các chuyến tham quan đến các địa điểm du lịch châu Âu được kết hợp chặt chẽ trong chương trình học.

Học phí hợp lý so với các nước trong khối châu Âu

Chương trình bao gồm 7 tháng thực tập có lương trong năm cuối

Cơ hội thực tập ở Thomas Cook, EuroDisney, TUI và các nơi khác

Chương trình cử nhân này giúp bạn trực tiếp theo học chương trình thạc sĩ 1 năm của chúng tôi.

 * Cơ hội việc làm

Như một quản lý tour, bạn có thể làm việc cho nhiều loại doanh nghiệp và tổ chức, chẳng hạn:

  • Điều hành tour
  • Các hãng du lịch
  • Công ty vận tải
  • Cung cấp dịch vụ ăn ở
  • Trung tâm thông tin du lịch
  • Công ty Đào tạo nghiên cứu & tư vấn
  • Cơ quan chính phủ

Ví dụ về các môn tốt nghiệp là:

  • Trách nhiệm ngành du lịch
  • Ngành du lịch vùng nông thôn
  • Ngành du lịch cộng đồng
  • Di sản du lịch
  • Du lịch mạo hiểm
  • Khởi nghiệp ngành du lịch
  • Nghiên cứu & tư vấn du lịch

* Chương trình đào tạo

Bạn sẽ học để hiểu được bối cảnh văn hóa thế giới và các yếu tố kinh tế đóng một vai trò trong sự phát triền ngành du lịch, cũng như sự quan trọng về quản lý chất lượng và sự liên quan của các quyết định chiến lược. Trong khi các điểm đến của khách du lịch đang được phát triển, tính bền vững là điểm khởi đầu cho dịch vụ thương mại.

Chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh, và có hội thảo tiếng Hà Lan và Tây Ban Nha. Hơn nữa, còn có hội thảo Quản trị kinh doanh và Kinh tế học.

Năm 1 – Đại cương

Trong suốt năm 1, bạn sẽ hiểu thêm về lĩnh vực du lịch. Bạn sẽ xem các xu hướng, thị trường và các nhãn du lịch. Bạn học về các công ty du lịch bằng cách điều tra chất lượng dịch vụ của họ. Bạn sẽ được dạy những khía cạnh cụ thể của du lịch thành thị và nông thôn.

Để thí nghiệm lý thuyết, bạn sẽ được đến thăm các thành phố và khu du lịch nông thôn châu Âu. Hơn nữa, chương trình học tập trung đặc biệt vào các nguyên lý quản lý cơ bản, hành vi người tiêu dùng, quảng cáo, đạo đức, kinh tế học và tiếng Anh.

Năm 2 – Chuyên ngành
trong năm 2, bạn sẽ học về lĩnh vực du lịch từ quan điểm hoạch định chính sách và các kiến thức kỹ năng chiến lược.

Môi trường và văn hóa của điểm đến du lịch rất quan trọng. Tất cả các loại sản phẩm và dịch vụ đều phát sinh từ đó. Đây là những môn học quan trọng cho bạn. Khí hậu thế nào ở những điểm đến du lịch khác nhau? Bạn sẽ học làm thế nào để phối hợp môi trường xung quanh với cơ sở hạ tầng tốt.

Thái độ có trách nhiệm với môi trường và văn hóa đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược. Bạn sẽ học nhiều hơn về sự quan trọng của kinh tế, chính trị và các quan điểm xã hội về sự phát triển của các địa điểm du lịch thế giới. Các môn học khác trong năm học này bao gồm tài chính và quản lý điều hành, quảng cáo, phát triển sản phẩm và quản lý nhân lực. Bạn sẽ mở rộng kiến thức ngoại ngữ như Tây Ban Nha, Pháp hay Đức trong năm học này. Làm việc tại điểm đến ở Mediterranean là một phần của chương trình.

Năm 3 – Chuyên ngành

Năm 3 tập trung vào quản lý chiến lược. Bạn thu được kiến thức quản lý chuyên sâu và cải thiện các kỹ năng giám sát. Bạn học làm thế nào để quảng bá một sản phẩm du lịch hay tổ chức và bạn sẽ thấy công cụ quảng cáo nào bạn cần sử dụng. Bạn được thí nghiệm tất cả lý thuyết có được trong các khóa học bằng trò chơi quản lý: trong thị trường mô phỏng, bạn và các đồng đội sẽ tạo các nhóm với nhiều công ty. Trong suốt chương trình bạn làm việc trên đề án nghiên cứu từ một khách hàng thực của công ty: ETFI. Để có thêm kiến thức chuyên sâu, bạn có thể chọn 1 hay 2 môn phụ trong 1 học kỳ. Bạn có thể chọn theo học những môn phụ tại các cơ sở quốc tế của chúng tôi ở Qatar, Nam Phi và Thái Lan. Chương trình trao đổi quốc tế với các đại học nước ngoài là có thể.

Năm 4 – Tốt nghiệp

Bạn thực tập trong 30 tuần và viết bài báo cáo cuối cùng. 4 năm học cung cấp cho bạn kiến thức thực tiễn quan trọng dựa trên chuyên môn và có thể trực tiếp đưa bạn đến một công việc quốc tế.

Môn phụ

Trong năm thứ 3, bạn có thể chọn môn phụ. Bạn có thể mở rộng học vấn hay chọn chuyên sâu vào 1 môn. Bạn có thể chọn giữa 1 môn phụ (1 học kỳ) cho 30 tín chỉ hay 2 môn bao gồm 15 tín chỉ mỗi môn. Bạn có thể chọn Grand tour để ra nước ngoài hay chương trình trao đổi.

Đại học khoa học ứng dụng Stenden có cộng tác trao đổi với các đại học trên toàn thế giới và chào đón khoảng 100 sinh viên trao đổi mỗi năm.

Nếu bạn muốn học tại Stenden với tư cách là một sinh viên trao đổi, trước tiên bạn phải hỏi trường đại học hay cơ sở giáo dục bậc đại học nơi bạn học xem họ có chương trình trao đổi với Stenden hay không hoặc kiểm tra danh sách các cộng tác trao đổi. Nếu có, họ sẽ có thể cung cấp cho bạn những mẫu văn bản cần thiết và hướng dẫn bạn các nguồn thông tin phụ.

Nếu trường của bạn không có chương trình trao đổi với Stenden, bạn sẽ không được phép học ở đây như sinh viên trao đổi. Tuy nhiên, bạn có thể xem xét nộp đơn đăng ký 1 trong các chương trình Thạc sĩ quốc tế (giảng dạy bằng tiếng Anh) hay chương trình cử nhân của chúng tôi.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here